giá tốt qua facebook

Chính Sách Bảo Hành

 

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM 

1. Bảo hành tại hãng

 - Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của Vương Luân ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

 - Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành. 

 2. Bảo hành tại Vương Luân

 Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

 B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH 

1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Vương Luân bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành

1.1 trường hợp chung

- Thiết bị hết thời gian bảo hành. 

- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách. 

- Các thiết bị như pin cmos, cable, nắn nòng, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy. 

- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...). 

- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty Vương Luân. 

- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai. 

- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa. 

- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm. 

1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât: 

- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hàng, Vương Luân chỉ nhận nguyên chiếc. 

- Đối với máy văn phòng. 

- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Sonyvaio, Lenovo, IBM, Asus, Elead...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của Vương Luân (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết). 

2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ

2.1. Bảo trì, bảo dưỡng. 

- Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). 

2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành. 

- Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng bảo hành Vương Luân , chính địa chỉ mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của Vương Luân). 

QUÝ KHÁCH Ở HÀ NỘI CÓ THỂ TỚI TRUNG TÂM BẢO HÀNH CỦA VƯƠNG LUÂN

Tất cả các sản phẩm của quý khách đều được nhận bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TNHH tin học Vương Luân tại địa chỉ Số 2 Ngõ 259/ 9 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội . ĐT 04.668.668.84 

Email: hotro.vuongluan@gmail.com

Thời gian làm việc của trung tâm bảo hành

+ Sáng: Từ 9h15 tới 12h

+ Chiều: Từ 13h30 tới 17h30

Từ thứ 2 đến thứ 7

 

Khách hàng tỉnh muốn gởi hàng lên bảo hành hoặc đổi trả, xin vui lòng làm theo hướng dẫn sau : 

1. Hàng hóa khách hàng đóng gói cẩn thận tránh hư hỏng, va đập để tránh bị từ chối bảo hành Lưu ý :Trường hợp va đập mạnh có dấu vết , trung tâm bảo hành hãng có quyền từ chối bảo hành.

 Cách thức Vương Luân nhận hàng bảo hành tỉnh  :  KH chuyển phát nhanh tận nơi hoặc gởi nhà xe lên Hà nội . Hàng bảo hành về Vương Luân gởi tận nhà. 

 

2.  Vui lòng ghi Thông tin người nhận :

Công Ty Tin Học Vương Luân

ĐC : Số 2, Ngõ 259/9 ,Phố Vọng, Hai Bà Trưng Hà Nội

Điều phối Giao nhận : Hoàng 0914.414.989 / 0246.686.9984

3. Phải ghi họ tên - địa chỉ người gởi rõ và số 1 hoặc 2 điện thoại thường xuyên liên lạc. Vì hàng bảo hành xong , Vương Luân trả tận nhà nên cần thông tin chính xác 100%. 

Lưu Ý

 QUÝ KHÁCH VUI LÒNG GHI ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN NGƯỜI GỬI BAO GỒM HỌ & TÊN, SỐ ĐIỆN THOẠI, ĐỊA CHỈ và NỘI DUNG HÀNG HÓA GỬI

Nếu là hàng gửi bảo hành thì ghi chữ : "GỬI BẢO HÀNH"

Nếu là hàng đổi/trả thì ghi chữ : "GỬI HÀNG ĐỔI/TRẢ"

Nếu là hàng bán thì ghi chữ: "HÀNG BÁN"

Hoặc theo nội dung thực tế khách yêu cầu.

Để Bên Giao Nhận thuận lợi bàn giao hàng đúng cho các bộ phận liên quan, xử lý nhanh và sớm hơn cho khách hàng. Trường hợp khách hàng không ghi đầy đủ thông tin, chúng tôi rất khó để xử lý hàng và giao cho đúng bộ phận phụ trách.



4.Sau khi gởi hàng vui lòng gọi điện Hoàng 0914.414.989 để  nhận hàng, các thông tin báo bao gồm:

Họ Tên người gởi                                               Số ĐT người gởi 

Địa chỉ ( giống như gởi thư vì VL sẽ trả hàng theo địa chỉ này)

Tên nhà xe

Số ĐT nhà xe 

Số ĐT người nhận

Ngày gởi

5. Trong vòng 01 ngày Vương Luân sẽ tiến hành mở hàn và đối chiếu sản phẩm của quý khách

6. Sau khi nhận hàng, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra xem sản phẩm có đủ điều kiện để đổi hàng - trả hàng hay không. Tham khảo QUY ĐỊNH BẢO HÀNH và QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ.

7. Thời gian khui kiện hàng và làm biên nhận  : tối đa không quá 02 ngày làm việc để từ lúc nhận hàng. Thời gian Vương Luân ra nhận hàng nhà xe : tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi nghe nhà xe hoặc khách hàng thông báo .

8. Phí gởi hàng : Quý Khách vui lòng thanh toán cước gửi bảo hành trước khi gửi hành .Vương luân đóng trả hàng rất cẩn thận và giao tận nhà quý khách với mức phí tiết kiệm để tránh mất mát cho quý khách. Trước khi gửi chúng tôi sẽ thông báo với quý khách 1 lần nữa để thống nhất phương thức gửi hàng 

9Mọi thắc mắc , khiếu nại về thái độ phục vụ của nhân viên . Quý khách vui lòng liên hệ :  0941.414.989 - 0944.53.2222 .